ĐÁ CARNELIAN

Đá Carnelian mang năng lượng quyến rũ theo cách giống như ánh hoàng hôn rực lửa hay tia sáng đầu tiên của mùa thu rực rỡ. Carnelian có năng lượng nền tảng nhẹ nhàng và ấm áp khiến chúng ta cảm thấy an toàn và được yêu thương.
-Là một tinh thể chữa bệnh mạnh mẽ ,Carnelian chữa lành cơ thể, tâm trí và linh hồn chỉ trong một lần. Nó giúp bảo vệ chúng ta khỏi những oán giận, ghen tuông, kìm nén lại những con thịnh nộ và những cảm xúc tiêu cực khác, đồng thời khuyến khích chúng ta cảm thấy tập trung vào mối quan hệ hiện có và cảm thấy hạnh phúc.
-Nó tượng trưng cho năng lượng táo bạo, sự ấm áp và niềm hành phúc kéo dài. Viên đá này truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tình yêu giúp bạn cảm nhận được nền tảng mối quan hệ, an toàn và được yêu thương.
-Sự bùng nổ năng lượng tươi sáng này sẽ giúp bạn đứng vững trở lại và cảm thấy có động lực để tiến lên và khắc phục lại các vấn đề xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Tập trung vào những gì thực sự quan trọng với bạn. Kích thích tình yêu nồng cháy, đam mê và sự ham muốn.
-Viên đá này kích thích khả năng sinh sản và ngay cả đối với những người không muốn đi theo con đường đó, nó có thể là một công cụ hỗ trợ đáng kinh ngạc trong việc tăng cường ham muốn của đôi bạn
-Hãy để Carnelian góp phần nuôi dưỡng tình yêu của bạn!
Danh mục: